Hội nghị Tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở Cơ quan Bộ Xây dựng

Friday, 11/17/2006 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 17/11/2006, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị Tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2006 nhằm nâng cao trình độ và năng lực công tác công đoàn cho mỗi cán bộ công đoàn cơ sở. Đến dự Hội nghị có đông đảo cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Thị Yên - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.6062.1046' />

Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng là công đoàn cấp trên cơ sở, trực thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Nằm trong Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng có 41 công đoàn cơ sở thuộc các khối quản lý nhà nước các Cục, Vụ, Văn phòng, sự nghiệp nghiên cứu Viện, Trường, Trung tâm và sản xuất kinh doanh Công ty với trên 3.600 đoàn viên công đoàn.
Trong những năm gần đây, lực lượng cán bộ công đoàn đã được trẻ hoá và tăng cường đáng kể, tuy nhiên hầu hết các đồng chí là uỷ viên Ban chấp hành của 41 công đoàn cơ sở đều kiêm nhiệm, chưa được bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công đoàn một cách bài bản.
Tại Hội nghị này, các đại biểu sẽ được nghe 3 bài giảng về Công tác Tài chính công đoàn, Hoạt động của Uỷ ban kiểm tra Công đoàn cơ sở, Phương pháp hoạt động công đoàn trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là hoạt động công đoàn tại các doanh nghiệp cổ phần.
Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở do Công đoàn cơ quan Bộ tổ chức là một dịp tốt để các cán bộ công đoàn cơ sở thu nhập những kiến thức cần thiết giúp cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn tại cơ sở./.

Bạch Minh Tuấn
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)