Tổng Công ty Thuỷ tinh và Gốm Xây dựng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất

Monday, 07/27/2009 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 25/7/2009 tại Hà Nội, Tổng Công ty Thuỷ tinh và Gốm Xây dựng (VIGLACERA) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng Công ty và đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất. Buổi Lễ có sự tham dự của toàn thể Ban Lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc, các thế hệ cán bộ lãnh đạo của Tổng Công ty, đại diện các Bộ ngành Trung ương và các địa phương, các doanh nghiệp đối tác của Tổng Công ty trên cả nước. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu chào mừng.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân phát biểu chào mừng

Tổng Công ty VIGLACERA, tiền thân là Công ty gạch ngói sành sứ của Bộ Xây dựng được thành lập ngày 15/7/1974. Trải qua 35 năm phát triển và trưởng thành, VIGLACERA đã vượt qua nhiều chặng đường chông gai trở thành nhà sản xuất VLXD đa ngành hàng đầu của Việt Nam. Các dòng sản phẩm chính của VIGLACERA bao gồm gạch ngói đất sét nung, gạch ốp lát ceramic, granit, vật liệu chịu lửa, kính xây dựng, sứ vệ sinh và phụ kiện đi kèm, khai thác chế biến nguyên liệu làm VLXD. VIGLACERA còn là nhà đầu tư trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, phát triển nhà ở và khu đô thị, kinh doanh bất động sản. Thương hiệu VIGLACERA đã trở thành một thương hiệu Việt, có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã gắn Huân chương Độc lập Hạng Nhất lên lá cờ truyền thống của Tổng Công ty VIGLACERA.

Ghi nhận những thành tích cũng như những đóng góp của VIGLACERA trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Tổng Công ty nhân dịp Tổng Công ty VIGLACERA tròn 35 tuổi. Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã gắn Huân chương Độc lập Hạng Nhất lên lá cờ truyền thống của Tổng Công ty VIGLACERA.
 
Minh Tuấn
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)