Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị đón nhận Danh hiệu Khu Đô thị kiểu mẫu Linh Đàm và gắn biển Công trình Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

Wednesday, 07/08/2009 00:00
Acronyms View with font size
Sáng ngày 8/7/2009, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị - Bộ Xây dựng (HUD) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu Khu Đô thị kiểu mẫu Linh Đàm và gắn biển Công trình Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Đồng chí Nguyễn Thế Thảo - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng, Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Uỷ ban nhân dân Quận Hoàng Mai và các phường Đại Kim, Hoàng Liệt, lãnh đạo Tổng Công ty HUD, các Hội, Hiệp hội chuyên ngành xây dựng, các doanh nghiệp đối tác của Tổng Công ty. Buổi Lễ cũng vinh dự được đón nhận các lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đánh giá cao những nỗ lực của ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân toàn Tổng Công ty HUD trong quá trình xây dựng Khu đô thị mới Linh Đàm - một khu đô thị mới kiểu mẫu đầu tiên ở miền Bắc và của Hà Nội, đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật - xã hội, thành công về mô hình nhà ở chung cư cao tầng hiện đại và mô hình dịch vụ quản lý vận hành, tạo dựng một môi trường sống tốt, xanh-sạch-đẹp cho cư dân đô thị.

Được công nhận là khu đô thị mới kiểu mẫu và được gắn biển Công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là một vinh dự lớn của Khu đô thị mới Linh Đàm nói riêng và của tập thể cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty HUD. Từ những kinh nghiệm thu được trong quá trình phát triển Khu đô thị mới Linh Đàm, Tổng Công ty HUD sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này cho các dự án phát triển các khu đô thị mới ở các địa phương trên toàn quốc, góp phần tạo lập diện mạo mới cho các đô thị và đóng góp tích cực cho quá trình đô thị hoá của nước ta.

Khu Đô thị mới Linh Đàm có diện tích khoảng 200 ha với trên 4.000 căn hộ, trong đó có 3100 căn hộ chung cư cao tầng. Trong Khu đô thị có 74ha hồ điều hoà, các công viên cây xanh, mật độ mặt nước, cây xanh bình quân đạt 13m2/người.

 
Minh Tuấn
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)