Hướng dẫn thể hiện các thông tin về khoảng cách và mũi tên cho mốc đôi, mốc ba biên giới Việt Nam - Campuchia

Thursday, 10/25/2007 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 24/10, Bộ Xây dựng đã có công văn  286/BXD-Vp, gửi  Ban Chỉ đạo Phân giới cắm mốc các tỉnh Kon Tum; Đắk Lắk; ĐắkNông; Bình Phước; Tây Ninh; Long An; Đồng Tháp; An Giang; Kiên Giang về việc thể hiện các thông tin về khoảng cách và mũi tên cho mốc đôi, mốc ba biên giới Việt Nam - Campuchia.

Theo thoả thuận giữa Việt Nam và Campuchia, đối với các mốc đôi, mốc ba trên sông suối được xây dựng trên biên giới Việt Nam - Campuchia cần bổ sung các thông tin về khoảng cách và mũi tên chỉ hướng ra biên giới. Sau khi nghiên cứu và được thống nhất từ Uỷ ban Biên giới quốc gia tại văn bản số 371/CV/UBBGQG -PT ngày 16/10/2007 , Bộ Xây dựng hướng dẫn cách thể hiện các thông tin được gắn trên đế mốc như sau:

1. Thân mốc bằng đá granite liền khối do Bộ Xây dựng sản xuất và cung cấp cho các địa phương theo kế hoạch hàng năm.

2. Đế mốc bằng BTCT do địa phương xây dựng theo thiết kế mẫu do Bộ Xây dựng đã cung cấp. Yêu cầu chiều cao tối thiểu của đế mốc >25cm .

3. Trên đế mốc được gắn bảng bằng kim loại có thể bằng nhôm, hợp kim nhôm hoặc Inox trong đó dập nổi số, mũi tên và sơn màu đỏ- bảng này gắn bằng 4 chốt vào đế mốc. Quy định về thể hiện các thông tin khoảng cách và mũi tên chỉ hướng cùng các kích thước, bố cục xem bản vẽ kèm theo.

4. Việc sản xuất tấm bảng thông tin, số lượng bảng.... cũng như tổ chức triển khai thực hiện do Ban chỉ đạo PGCM của mỗi địa phương chịu trách nhiệm. 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 286/BXD-VP

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)