Xuất khẩu giàn không gian sang Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

Monday, 09/06/2010 00:00
Acronyms View with font size
Tại Dibba, Fujairah, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất(UAE), Cty TNHH NN MTV Cơ khí Đông Anh (CKĐA, đơn vị thành viên củaTCty LICOGI đang thực hiện hợp đồng sản xuất, cung cấp và lắp dựng giànmái không gian khẩu độ lớn cho kho đá vôi dạng tròn, nhà máy xi măngDidver với Cty Fujairah Cement Industries.

Giàn không gian made in Việt Nam có mặt ở UAE

Khối lượng ước tính của toàn bộ công trình (không bao gồm phần tôn lợp mái) là 392 tấn với giá trị hợp đồng 800.000 USD. Cty CKĐA đã cử đoàn cán bộ kỹ thuật bao gồm 9 chuyên gia để hợp tác, hướng dẫn công nhân phía bạn hoàn tất lắp dựng giàn mái không gian xuất khẩu đầu tiên của CKĐA.

Mới đây, đoàn công tác TCty LICOGI do Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Vũ Tiến Giao dẫn đầu đã có chuyến công tác tại UAE. Trong chuyến công tác này, Đoàn đã thăm và động viên anh em cán bộ kỹ thuật CKĐA đang làm việc tại UAE và đã có buổi làm việc với đối tác UAE. Hai bên đã trao đổi nhiều vấn đề để phát triển mối quan hệ hợp tác.

Công trình giàn không gian này là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu CKĐA nói riêng và LICOGI nói chung trên thị trường xây dựng UAE.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)