Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức mít tinh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thursday, 08/03/2006 00:00
Acronyms View with font size
Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, ngày 24/3/2006, Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2006.

Đồng chí Đỗ Thị Phong Lan - Bí thư Đoàn TNCSHCM Cơ quan Bộ Xây dựng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn

Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Liên, Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Đảng, Đoàn cấp trên; các vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể đoàn viên thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng.
Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Phong Lan - Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tập hợp, động viên, cổ vũ triệu triệu đoàn viên thanh niên từ thế hệ này sang thế hệ khác, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, viết nên những trang sử vàng chói lọi trong chiến đấu giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần tô thắm truyền thống của dân tộc Việt Nam anh hùng.
Phát huy truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp uỷ Đảng và lãnh đạo chính quyền các đơn vị, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng ngày một phát triển mạnh mẽ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng và truyền thống đã đi vào chiều sâu. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ - TDTT, phong trào thanh niên tình nguyện được nhân rộng trong toàn Đoàn. Đặc biệt là các phong trào thanh niên tình nguyện tham gia phát triển kinh tế, nghiên cứu khoa học, chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ đã được đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên hưởng ứng tham gia.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.3359.404' />
Công tác xây dựng Đoàn, phát triển Đảng được quan tâm, chú trọng. Nhiều đoàn viên với những nỗ lực phấn đấu không ngừng đã trưởng thành từ phong trào Đoàn và được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Với những thành tích đã đạt được trong năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng đã được Đoàn cấp trên đánh giá là "Đơn vị xuất sắc", được lãnh đạo Bộ ghi nhận và trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Trong lễ mít tinh, Ban chấp hành Đoàn Cơ quan Bộ đã phát động trong toàn Đoàn phong trào thi đua học tập, lao động sáng tạo tới toàn thể đoàn viên thanh niên, xung kích tham gia đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Mỗi đoàn viên thanh niên có những việc làm thiết thực, mỗi cơ sở Đoàn có các công trình, phần việc thanh niên đạt hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng.
Cũng tại lễ mít tinh, tuổi trẻ cơ quan Bộ Xây dựng đã được nghe ý kiến chỉ đạo sát sao của đồng chí Nguyễn Văn Liên, bí thư Đảng uỷ Cơ quan Bộ Xây dựng. Tuổi trẻ Bộ Xây dựng xin hứa sẽ đem sức trẻ và nhiệt huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào công cuộc CNH-HĐH đất nước.

Nguyễn Hồng Trang
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)